Văn Hóa Doanh Nghiệp tại Hợp Lực Medical

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Văn Hóa Doanh Nghiệp tại Hợp Lực Medical

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP HỢP LỰC MEDICAL NHƯ THẾ NÀO? 

13 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp vẫn còn nhỏ, nhưng Hợp Lực Medical vẫn luôn muốn giữ nét kinh doanh “ngách hẹp” của riêng mình. Dù khó đi, có chông chênh nhưng quan trọng là vui vì được giữ vẹn nguyên ước muốn ban sơ trong kinh doanh của mình, để từ đó hình thành nên nét văn hóa đặc trưng trong kinh doanh tại Hợp Lực Medical đến ngày hôm nay. Đó là:

  • Chỉ tập trung đi vào chuyên môn
  • Không hùa theo văn hóa “chung – chi”
  • Không đi theo văn hóa “Ăn – nhậu”
  • Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chính hãng

Nói dễ, làm khó và để những điều ấy trở nên “đời sống” càng khó hơn. May mắn thay, ở Hợp Lực Medical thu hút những con người đồng chí hướng, cùng nhau tiến từng bước một để cùng xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, mang lại những điều tốt đẹp dù nhỏ nhất từ đời sống và công việc mỗi ngày.

Hợp Lực Medical là một gia đình, mà ở đó chỉ có những con người luôn có một cái tâm hướng thiện, hướng đến điều tích cực, luôn chủ động học học để vượt qua những chướng ngại khi gặp phải. Thông điệp “Người Hợp Lực luôn tích cực” cũng trở thành câu nói tạo động lực để vượt qua khó khăn hay chướng ngại, giúp cho mỗi CBNV “bình tĩnh” lại, bởi việc gì rồi cũng sẽ có giải pháp tối ưu nhất.

Hợp Lực Medical chỉ vậy thôi!

Theo Hợp Lực Medical.