Training - Sản phẩm phục hồi chức năng chân i-wall 200 hỗ trợ bệnh nhân nặng

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Training - Sản phẩm phục hồi chức năng chân i-wall 200 của NewTech Medical

Công ty CP Giải Pháp và Dịch vụ Hợp Lực (Y tế Hợp Lực) tiếp tục nạp năng lượng thông qua buổi training về thiết bị phục hồi chức năng chân i-wall 200 một sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân nặng. 

Ngày 15.4.2016, Công ty Y tế Hợp Lực đã tổ chức thành công buổi training về thiết bị phục hồi chức năng chân i-wall 200 với sự hướng dẫn của Coco Lee - Phó Giám Đốc Điều Hành của NewTech Medical. 

Nắm bắt nhu cầu thực tế tại việt Nam, bệnh nhân bị di chứng liệt toàn thân hoặc nửa người sau đột quỵ thường được chỉ định sử dụng liệu pháp vật lý trị liệu bằng cách sử dụng các bài luyện tập thủ công như xoa bóp, dùng thuốc. Đối với  việc chăm sóc bệnh nhân mất khả năng đưa cổ chân và các ngón chân về phía trước (Foot Drop) thường sử dụng 3 biện pháp sau:

  • Sử dụng phương pháp truyền thống Ankle-Foot Orthosis (AFO): ankle-Foot Orthosis được gọi là thiết bị nẹp chỉnh hình cổ bàn chân. Ankle-Foot Orthosisthường được dùng để hỗ trỡ bệnh nhân sau đột quỵ để lại di chứng cổ chân không cử động hoặc có xu hướng ưỡn về phía sau. Nhằm mục đích ngăn sự ưỡn về phía sau. Ngoài ra nó còn được sử dụng trong việc hỗ trợ chống ưỡn phần gối. Tuy nhiên liệu pháp này không hỗ trỡ khả năng khôi phục các dây thần kinh bị tổn thương giúp người bệnh trở lại cuộc sống bình thường.
  • Phương pháp Kích thích Điện Chức năng (Functional Electrical Stimulation): với kỹ thuật sử dụng dòng điện chức năng để kích thích các dây thần kinh bị tổn thương giúp bệnh nhân dần khôi phục lại cuộc sống. Tuy nhiên phương pháp này bệnh nhân có thể đi lại được nhưng rất khó để có dáng đi tự nhiên.
  •  Sử dụng hệ thống phục hồi chức năng chân thông minh i-Walk.

Hệ thống Foot Drop i-walk sử dụng Công nghệ cảm biến Nghiêng và Kích thích Điện chức năng (FES) để phân tích chuyển động của chân và kích thích các dây thần kinh phù hợp, giúp chân nhấc từng bước. Các xung điện mức thấp kích hoạt các cơ giúp nhấc chân lên ở các khoảng thời gian thích hợp trong chu kỳ mỗi bước chân, tạo ra các bước chân đi tự nhiên hơn và hiệu quả hơn. I-walk 200 là sự lựa chọn tốt nhất cho sự phục hồi chức năng chân đối với bệnh nhân bị tổn thương hệ thống dây thân kinh do di chứng của các bệnh đột quỵ, bệnh đa sơ cứng, chấn thương sọ não, tổn thương tủy sống không hoàn toàn, bệnh bãi não.

 

Với thiết bị phục hồi chức năng chân i-walk 200 bệnh nhân có thể trở lại với cuộc sống bình thường với dáng đi gần như là tự nhiên, i-walk 200 cho kết quả rõ rệt chỉ sau 8 tuần sử dụng. Hy vọng sản phẩm sẽ được sử dụng ngày càng phổ biến để giúp cho bệnh nhân có quá trình phục hồi nhanh chóng và sớm quay về với cuộc sống khoẻ mạnh bình thường. 

 

Thông qua buổi training, đội sales không chỉ nắm bắt được công nghệ của thiết bị phục hồi chức năng mà còn được trãi nghiệm, tương tác trực tiếp với sản phẩm cũng như các kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Y tế Hợp Lực.