Hướng dẫn vận hàng máy nuôi ăn đường ruột Sentinel tại Viện Y Dược Học Dân Tộc TP. HCM

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Hướng dẫn vận hàng máy nuôi ăn đường ruột Sentinel tại Viện Y Dược Học Dân Tộc TP. HCM

Ngày 14.06.2019, Hợp Lực Medical phối hợp với Viện Y Dược Học Dân Tộc TP. HCM tổ chức chương trình hướng dẫn vận hành máy nuôi ăn đường ruột Sentinel (Mỹ) tại khoa Dinh dưỡng và các bộ phận liên quan của bệnh viện.

 

Máy nuôi ăn Sentinel của hãng Alcor – Mỹ được lựa chọn như là tiêu chuẩn trong nuôi ăn đường ruột với những tính năng vượt trội như:

  • Công nghệ màn hình đôi bằng LED hiển thị tốc độ truyền và dung tích tại cùng một thời điểm.
  • Bảng các phím bấm đơn sử dụng một cách dễ dàng, cho phép điều khiển nhiều chức năng của máy bơm nuôi ăn chỉ với một chạm.
  • Đặc biệt với công nghệ nhỏ giọt độc quyền đảm bảo lưu lượng dịch truyền đi được chính xác đồng thời giảm thiểu nguyên nhân gây báo động giả.
  • Bên cạnh đó, Sentinel còn có cải tiến vượt bật về bộ nhớ với phần mền sẽ lưu lại lịch sử cho ăn của bệnh nhân cho đến khi được xóa, ngay cả khi mất điện và tắt nguồn.

Sentinel được tổ hợp nhiều tính năng vượt bật như thế nhưng cách vận hành thì vô cùng dễ dàng với 3 bước:

  1. Nhấn nút ON
  2. Thiết lập tỉ lệ truyền dịch bằng nút UP hoặc DOWN
  3. Nhấn RUN/STOP để bắt đầu hoặc ngưng việc cho ăn

 

Qua buổi hướng dẫn vận hành, các Y Bác Sĩ khoa Dinh dưỡng rất hào hứng với phương pháp chăm sóc bệnh nhân kết hợp với máy nuôi ăn đường ruột Sentinel này. Là đơn vị phân phối độc quyền, Hợp Lực Medical sẽ luôn đồng hành cùng Bệnh viện Y Dược Học Dân Tộc TP. HCM cũng như các bệnh viện khác, trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, đặc biệt là khoa Dinh dưỡng, nơi luôn chú trọng đến việc phục vụ ăn uống cho người bệnh theo chế độ bệnh lý cũng việc ứng dụng khoa học kỹ thuật trong việc quản lý, kiểm soát vận hành trong quá trình chăm sóc người bệnh.

Hợp Lực Medical