HỢP LỰC - “VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Menu
Background

Tin Hợp Lực

HỢP LỰC - “VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Sáng ngày 29/11/2014 vừa qua, tập thể Công ty CP Giải pháp và Dịch vụ Hợp Lực (Công ty Hợp Lực) đã hợp tác tài trợ cùng đoàn bác sĩ Hello Doctor thực hiện chương trình khám từ thiện “Vì sức khỏe cộng đồng” cho hơn 200 giáo dân tại Giáo Xứ Vinh Sơn, 154/333 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, TP.HCM.

  Giáo dân tập trung từ sớm để tham gia khám bệnh.

Với sự đồng hành nhiệt tình của đoàn bác sĩ Hello Dr đến từ bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện 115, bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Ung Bướu,… cùng các thiết bị được Công ty Hợp Lực tài trợ như: máy đo đường huyết, que thử đường huyết, máy đo huyết áp,... đã giúp cho các giáo dân tại giáo xứ Vinh Sơn tầm soát được các bệnh về Cơ xương khớp, Nội tiết, Ung bướu, Tai mũi họng và đặc biệt là Xét nghiệm tầm soát tiểu đường. 

 

Các Y bác sĩ thăm khám bệnh cho Giáo dân

 

Đoàn bác sĩ Hello Dr và lãnh đạo Công ty Hợp Lực chụp hình lưu niệm cùng Giáo dân

Thông qua chương trình, công ty cũng đã mang đến cho người dân giáo xứ những thông tin quan trọng về Huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT) và suy giãn tĩnh mạch chân mạn tính cũng như hướng dẫn cách đo và chọn vớ T.E.D trong phòng ngừa DVT phù hợp với từng đối tượng để chăm sóc sức khỏe đúng cách và hiệu quả.

 Bác sĩ/ nhân viên tư vấn cho Giáo dân về Vớ T.E.D trong phòng ngừa

Huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT) và suy giãn tĩnh mạch chân mạn tính

Những niềm vui nhận được từ chương trình sẽ thắp thêm ngọn lửa nhân ái và tiếp thêm động lực để các thành viên Công ty Hợp Lực cùng nỗ lực trong việc đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, cho cộng đồng cũng như tiếp tục cống hiến và vươn xa trên bước đường phát triển.

Y tế Hợp Lực