Hợp Lực - Nhà phân phối độc quyền DJO Global (Mỹ) tại Việt Nam

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Hợp Lực - Nhà phân phối độc quyền DJO Global (Mỹ) tại Việt Nam

 DJO Global là một tập đoàn lớn trên thế giới với thế mạnh về các sản phẩm hỗ trợ sau chấn thương như Giày đi bộ không bó bột Airselect Elite, Giảm đau bằng áp lực lạnh Cryo Cuff, Nẹp/nắn ngón chân Hallufix và các giải pháp phòng ngừa DVT, ... theo phương châm "Vận động là thuốc". 

Ngày 15.08.2016, Công ty CP Giải Pháp và Dịch vụ Hợp Lực ( Y tế Hợp Lực) chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của hãng DJO Global (Mỹ) tại Việt Nam.Các dòng sản phẩm Y tế Hợp Lực phân phối độc quyền, cụ thể:

1. VenaPro – làm giảm nguy cơ DVT hiệu quả. Với thiết kế đơn giản, thoải mái, dễ dàng di chuyển nên rất thuận lợi trong quá trình sử dụng.

2. Aircast CryoCuff (DJO Mỹ) - Giảm Đau Bằng Áp Lực lạnh: Giúp giảm đau ngay lập tức bằng phương pháp áp lực tích hợp giữa lực nén và hơi lạnh một cách tự động đi kèm với cách thức sử dụng đơn giản.

3. Giày Đi Bộ Không Bó Bột AirSelect Elite: Là một loại giày cải thiện sự vận động tiên tiến nhất giúp kiểm soát sự phù nề, bảo vệ và tạo sự thoải mái cho bệnh nhân. Được dùng cho các bệnh nhân bị: gãy chân, trật mắc cá chân, bong gân, …

4. Dụng Cụ Tập nắn Ngón Chân Cái – Hallufix: là một loại nẹp khớp với dây đai có thể điều chỉnh giúp cải thiện dáng đi do ngón chân cái bị vẹo, hoặc để cố định sau phẩu thuật của ngón chân. Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàn và đạt bằng sáng chế tại Hoa Kỳ.

Với sự đa dạng về sản phẩm cũng như hiệu quả sử dụng của các sản phẩm trên mang lại. Y tế Hợp Lực hy vọng các bệnh nhân ngày càng phục hồi sức khỏe nhanh chóng khi sử dụng sản phẩm trên. 

Y tế Hợp Lực