Hợp Lực Medical - Lan tỏa ngọn lửa yêu thương!

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Hợp Lực Medical - Lan tỏa ngọn lửa yêu thương!

Ngày 06.07.2019, Hợp Lực Medical đã đến thăm và trao những món quà ý nghĩa với mong muốn mang lại niềm vui, san sẻ tình yêu thương với hơn 100 cụ bà neo đơn đang được chăm sóc tại Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn thuộc Tu viện Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

 

 

Theo chia sẻ của Sơ Xuân Vân – Quản lý tu viện, nhà dưỡng lão được thành lập từ năm 1997. Hiện nay, nhà dưỡng lão đang cưu mang hơn 100 cụ bà trên 70 tuổi, không có người thân, không nhà cửa. Suốt hơn 20 năm qua, nhà dưỡng lão đã chăm sóc cho các cụ bà cho đến khi nhắm mắt xuôi tay. Việc chăm sóc các cụ bà do các sơ và một số giáo dân tình nguyện trong khu vực phụ trách. Tổ chăm sóc chia sẻ rằng: “khi cùng sống chung với các cụ thì mới thấy được cuộc đời rất ngắn ngủi. Mặc dù, mỗi cụ có mỗi tính cách cũng như mang trong mình mỗi loại bệnh của người già khác nhau nên đôi khi trái tính, nhưng tổ chăm sóc luôn yêu thương các cụ bằng tình yêu thương của người con, người cháu với mong muốn những ngày cuối cuộc đời của các cụ được vui vẻ, cảm giác ấm áp của gia đình và người thân”. Nhà dưỡng lão tình thương Vinh Sơn quả là nơi bình yên cuối đời của các cụ.

 

Chương trình cộng đồng là một trong những hoạt động xã hội được triển khai từ kinh phí tự nguyện hằng quý của Hợp Lực Medical, với mong muốn cùng hợp sức thắp lên ngọn lửa yêu thương, cố gắng duy trì và lan rộng đến mọi thành viên trong Hợp Lực Medical cũng như những người xung quanh để tình yêu thương ấy ngày càng được lan tỏa khắp mọi nơi!

Y tế Hợp Lực.