Hợp Lực Medical - Hành trình khám phá quốc gia Singapore - Malaysia

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Hợp Lực Medical - Hành trình khám phá quốc gia Singapore - Malaysia

Xác định nhân lực luôn là yếu tố nền tảng quan trọng trong hành trình “Hợp sức thành công – nâng tầm cuộc sống’ của Hợp Lực Medical. Trong định hướng phát triển ổn định và bền vững của mình, Hợp Lực Medical không ngừng nổ lực tìm kiếm những giải pháp tiên tiến trong sản phẩm, hướng tới cách làm chuyên nghiệp, hiệu quả mà còn luôn tập trung xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết từ các cá nhân trở thành một tập thể vững mạnh.

 

 

Du lịch hằng năm là một trong những văn hóa công ty luôn được gìn giữ và duy trì, với mục đích tạo cơ hội để CBNV kết nối, khám phá cũng như học hỏi những điều mới mẻ để tạo động lực nâng cao giá trị của bản thân mỗi ngày. Và hành trình khám phá đất nước Singapore và Malaysia từ 13-18/03/2019 vừa qua là một hành trình khám phá đầy ý nghĩa với CBNV Hợp Lực Medical.

 

 

Sau mỗi hành trình khám phá ấy, CBNV Hợp Lực Medical lại được tiếp thêm sức mạnh, sự sáng tạo để không ngừng phát triển trong công việc, từ đó lên kế hoạch cho một hành trình khám phá tiếp theo.

 

 

Hợp Lực Medical.