Hợp Lực Medical - Hành trình khám phá Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Hợp Lực Medical - Hành trình khám phá Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long

Với định hướng phát triển ổn định và bền vững, Hợp Lực Medical không những nổ lực phát triển những giải pháp tiên tiến trong y khoa, hoàn thiện quy trình làm việc hiệu quả chuyên nghiệp, mà còn luôn cố gắng xây dựng môi trường làm việc thân thiện đoàn kết trong nội bộ để trở thành một tổ chức vững mạnh. Hợp Lực Medical định kỳ hằng năm tổ chức các chuyến du lịch toàn công ty để tập thể CBNV gia tăng cơ hội cùng nhau kết nối, trải nghiệm, khám phá cảnh quan và con người ở mọi miền tổ quốc và khu vực.

 

Sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, toàn thể nhân sự Hợp Lực Medical lại được cùng nhau trải nghiệm hành trình du lịch Hà Nội – Ninh Bình – Hạ Long từ ngày 19-22/05/2022. Bắt đầu hành trình, ngày 19.05.2022 đúng vào ngày kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người Cha già kính yêu của dân tộc, cùng nhau tiến về Thủ Đô Hà Nội viếng thăm lăng Bác. Bước vào quảng trường Ba Đình lộng gió, mọi người cảm nhận ngay không khí trang nghiêm, dạt dào cảm xúc. Lời những bài hát “Con ở miền Nam ra thăm lăng Bác”, “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”,… cứ thế vọng lên trong tâm trí của mỗi người …

 

Tiếp nối là hành trình khám phá di sản Tràng An – Ninh Bình. Tràng An với vẻ đẹp tráng lệ bởi sự giao hòa giữa những dãy núi đá phủ đầy rêu phong cây cỏ xanh mướt nguyên sơ in bóng xuống dòng sông trong vắt, êm đềm tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Ngày 23/6/2014, tại Doha, thủ đô Qatar, Quần thể danh thắng Tràng An chính thức trở thành di sản thế giới kép đầu tiên ở Việt Nam với việc đáp ứng cả hai tiêu chí nổi bật về văn hóa và thiên nhiên.

 

Chia tay Ninh Bình, Hợp Lực Medical tiếp tục đến với Vịnh Hạ Long, một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 2000. Vịnh Hạ Long không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp diễm lệ, hoành tráng của biển đảo mà còn là một bảo tàng địa chất khổng lồ, nơi ngưng đọng những dấu tích quan trọng của quá trình hình thành, vận động, phát triển của địa hình vỏ trái đất tại khu vực này.

 

Hành trình du lịch trải nghiệm Hà Nội – Ninh Bình – Hạ Long đã để lại trong mỗi CBNV Hợp Lực Medical nhiều cung bậc cảm xúc và kỷ niệm đẹp về thiên nhiên, con người Việt Nam. Quan trọng hơn, tập thể Hợp Lực Medical đã có thời gian quý báu cùng đồng hành, trải nghiệm, sẻ chia… giúp mỗi người trong tập thể Hợp Lực Medical ấy hiểu và trân trọng hơn cuộc sống tươi đẹp này, cũng như được tiếp đầy năng lượng tích cực để cùng chung tay phát triển gia đình Hợp Lực Medical ngày càng vững mạnh hơn, đóng góp được nhiều giá trị sống hơn cho cộng đồng.

Theo Hợp Lực Medical.