HỢP LỰC - BỮA CƠM SẺ CHIA!

Menu
Background

Tin Hợp Lực

HỢP LỰC - BỮA CƠM SẺ CHIA!

Ngày 02.04.2016, Công ty CP Giải Pháp và Dịch vụ Hợp Lực (Y tế Hợp Lực) đã tổ chức chương trình "Bữa cơm chay từ thiện" và đã trao hơn hàng trăm phần cơm đến bệnh nhân, thân nhân tại bệnh việc Ung Bướu Q.Bình Thạnh TP. HCM. 

Thấu hiểu, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống đặc biệt là với các bệnh nhân khi luôn phải cố gắng, kiên cường đấu tranh để chiến thắng bệnh tật cũng như những khó khăn của thân nhân bệnh nhân khi phải nổ lực hết mình để cùng người thân vượt qua những khổ đau ấy.

 Từ sự đồng cảm ấy, không quá đặt nặng về quy mô và tài lực, CBNV Y tế Hợp Lực bằng tấm lòng của mình mang đến Chương trình “Bữa Cơm Chay Từ Thiện” với hy vọng sẻ chia phần nào những khó khăn trong cuộc sống cũng như mang niềm vui đến các thân nhân, bệnh nhân trong những lúc khó khăn. 

 

 

Niềm vui của mọi người khi được sẻ chia hiện lên trong từng ánh mắt yêu thương của CBNV Y tế Hợp Lực giúp họ càng vững tin vào sức mạnh của tinh thần tập thể “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Tập thể CBNV Y tế Hợp Lực luôn tự ý thức rằng ngày càng phải nổ lực nhiều hơn nữa để góp sức mình cho cộng đồng và xã hội theo phương châm “Hợp Lực Thành Công Nâng Tầm Cuộc Sống”.

Y tế Hợp Lực