Giải pháp điều trị giãn mao mạch với máy VeinGogh – Mỹ

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Giải pháp điều trị giãn mao mạch với máy VeinGogh – Mỹ

Ngày 31.03.2017, Công ty CP Giải Pháp và Dịch Vụ Hợp Lực (Y tế Hợp Lực) nhà phân phối độc quyền máy điều trị giãn mao mạch VeinGogh – Mỹ đã phối hợp với Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai triển khai điều trị thực tế phương pháp mới nhất trong điều trị giãn mao mạch – Sóng cao tần RF.

Tình trạng các mao mạch nổi lên trong y khoa được gọi là giãn mạch máu dưới da. Đây là danh từ để chỉ các hiện tượng phình giãn các mạch máu bao gồm các mạch máu nhỏ (mao mạch) và các tĩnh mạch ngoại biên.

Biểu hiện là các mạch máu giãn như hình mạng nhện li ti ở dưới da, vùng da có mao mạch giãn nhìn thấy thẫm màu hơn, giãn mạch máu còn gọi là vằn mao mạch, thường xuất hiện ở những làn da mỏng, yếu, dễ tổn thương như đầu mũi, vùng má, vùng hai bên thái dương, dọc theo vùng trước xương hàm, dưới má. Một số vùng mạch máu bị giãn và ngoằn ngoèo như vùng khoeo chân, sau cẳng chân, mặt sau ngoài đùi… Hiện nay, đã có nhiều phương pháp điều trị với giãn mạch máu như áp lạnh, phẫu thuật, đốt Laser thông thường… tuy nhiên, kết quả còn hạn chế và tốn kém nhiều thời gian.

Với máy điều trị giãn mao mạch VeinGogh – Mỹ sẽ khắc phục được những nhược điểm trên, cụ thể máy VeinGogh sẽ phát ra tín hiệu sóng cao tần RF với công nghệ độc quyền Microburst độc đáo giúp dễ dàng loại bỏ tĩnh mạch mạng nhện hiệu quả tức thì, thẩm mỹ và đặc biệt không gây đau rát da.

Tại buổi triển khai, rất nhiều bệnh nhân tham gia điều trị có những cảm nhận cũng như ghi nhận tích cực sau quá trình điều trị. Hy vọng với công nghệ mới của máy VeinGogh này sẽ giúp cho việc điều trị giãn mao mạch giảm thiểu chi phí, thời gian cũng như những tổn thương da cho người điều trị.

Y tế Hợp Lực.