DJO Global tổ chức traning khu vực châu á

Menu
Background

Tin Hợp Lực

DJO Global tổ chức traning khu vực châu á

Là nhà phân phối độc quyền của hãng DJO Global tại thị trường Việt Nam, Ngày 04-05.09.2016 Công ty CP Giải Pháp và Dịch vụ Hợp Lực (Y tế Hợp Lực) tham gia chương trình training về sản phẩm giảm đau bằng áp lực của hãng DJO Global tổ chức tại khu vực Châu Á. Tại buổi training các sản phẩm hữu ích được chia sẻ thực tế như: Máy VenaPro (Giảm nguy cơ DVT), Aircast Cryo Cuff (Giảm đau bằng áp lực lạnh), Giày đi bộ không bó bột (Airselect Elite), dụng cụ tập nắn ngón chân cái Hallufix, ...

DJO Global là một tập đoàn lớn trên thế giới với thế mạnh về các sản phẩm hỗ trợ sau chấn thương như Giày đi bộ không bó bột Airselect Elite, Giảm đau bằng áp lực lạnh Cryo Cuff, Nẹp/nắn ngón chân Hallufix, ... theo phương châm "Vận động là thuốc".

Chương trình traning không chỉ mang lại kiến thức,  kinh nghiệm thực tế về sản phẩm mà còn là cơ hội giao lưu với các nhà phân phối tại khu vực. CBNV Y tế Hợp Lực sẽ nỗ lực hết mình để mang lại những sản phẩm, giải pháp cũng như sự tư vấn chính xác nhất cho đối tác khách hàng của mình. 

Y tế Hợp Lực.