BV 199-BCA Chính Thức Triển Khai Giải Pháp Bơm Tiêm Điện Giảm Đau Thông Minh Micrel

Menu
Background

Tin Hợp Lực

BV 199-BCA Chính Thức Triển Khai Giải Pháp Bơm Tiêm Điện Giảm Đau Thông Minh Micrel

Sau thời gian triển khai, đánh giá hiệu quả lâm sàn thực tế vượt trội, bệnh viện 199-BCA đã chính thức triển khai giải pháp Bơm tiêm điện giảm đau thông minh Rythmic của hãng Micrel (Hy Lạp), được phân phối độc quyền bởi Hợp Lực Medical.

 

Với tầm nhìn trở thành bệnh viện hàng đầu trong khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Là cơ sở đáng tin cậy về điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Cán bộ chiến sĩ Công an và nhân dân khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Bệnh viện 199 – BCA không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đào tạo chuyên khoa sâu cho đội ngũ Y Bác Sĩ tại các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước.

 

 

Quản lý đau là một thách thức lớn trong y khoa, từ giảm đau sau mổ, giảm đau trên sản phụ chuyển dạ đến giảm đau mạn tính. Bệnh viện 199-BCA đã áp dụng công nghệ giảm đau thông minh giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc kiểm soát đau, không còn phải phụ thuộc nhiều vào nhân viên y tế, đồng thời giới hạn liều thuốc giảm đau phù hợp với từng cá nhân, và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh khi điều trị tại bệnh viện, nhanh chóng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường.

 

Với Bơm tiêm giảm đau thông minh Micrel đã giúp cho quá trình khám và điều trị của Bác sĩ và bệnh nhân tương tác, kiểm soát quá trình một cách dễ dàng vì Bơm tiêm giảm đau Micrel Evolution hỗ trợ:

 

  • Cho phép sử dụng phần mềm trên máy tính cài đặt được đến 60 giao thức (protocol) tiêm truyền ứng với từng ứng dụng gây tê giảm đau theo yêu cầu của Bệnh viện/ Bác sĩ.
  • Cho phép tùy chọn 04 phương thức bơm truyền: Liên tục; Liên tục + Bolus; Chỉ Bolus; Bolus tự động ngắt quãng (IAB).
  • Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về bơm truyền thuốc tê trong các kỹ thuật gây tê vùng giảm đau với độ chính xác cao, an toàn cao, ghi nhận đánh giá chỉ số đau cũng như mọi hoạt động của máy...
  • Đặc biệt máy bơm tiêm giảm đau của Micrel còn có thể nâng cấp tính năng Telemedicine cho phép gởi cảnh báo bằng SMS đến smartphone của Bác sĩ/ Điều dưỡng phụ trách, cũng như cho phép Bệnh viện quản lý giám sát từ xa mọi hoạt động của máy và nhiều tính năng vượt trội khác… giúp tối ưu công tác quản lý và chăm sóc người bệnh.

 

Giải pháp bơm tiêm điện thông minh Rythmic của hãng Micrel (Hy Lạp) đã, đang mang lại sự hài lòng cho Y Bác sĩ tại bệnh viện 199-BCA cũng như tại các bệnh viện khác vì đã giúp cho người bệnh vượt qua các ca phẫu thuật một cách nhẹ nhàng, giảm đau tối đa và có thể vận động sớm, rút ngắn thời gian nằm viện; giảm thiểu công việc cho nhân viên y tế.

 

Là nhà phân phối độc quyền của hãng Micrel (Hy Lạp) tại Việt Nam, Hợp Lực Medical luôn nổ lực, đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia để cùng phát triển kỹ thuật tuyệt vời này đến khắp các bệnh viện trong thời gian đến.

Theo y tế Hợp Lực.