Bệnh viện Quốc Tế Minh Anh - Hợp Lực Medical bàn giao gói sản phẩm ổn định thân nhiệt bệnh nhân

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Bệnh viện Quốc Tế Minh Anh - Hợp Lực Medical bàn giao gói sản phẩm ổn định thân nhiệt bệnh nhân

Ngày 23/06/2022, Hợp Lực Medical đã bàn giao máy máy sưởi ấm bệnh nhân Warmtouch 6000 Covidien/Medtronic (Mỹ) và máy làm ấm máu dịch truyền AM301-5AF (Nhật) tại bệnh viện Quốc Tế Minh Anh.

 

Bệnh viện quốc tế Minh Anh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y Bác sĩ có chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, thường xuyên cập nhật kiến thức mới để hoàn thiện dịch vụ cung cấp và luôn lấy sự hài lòng của bệnh nhân làm tiêu chí hoạt động. Do đó, bệnh viện quốc tế Minh Anh là địa chỉ chăm sóc sức khỏe được đông đảo người dân yêu mến lựa chọn hiện nay. Với gói sản phẩm trong giải pháp ổn định thân nhiệt bệnh nhân gồm: Máy sưởi ấm bệnh nhân Warmtouch 6000, máy làm ấm máu và dịch truyền AM301 được cung cấp bởi Hợp Lực Medical, góp phần nâng cao dịch vụ khám và chữa bệnh của bệnh viện.

 

 

Với cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng cùng phương châm “Phục vụ khách hàng như người thân”, Hợp Lực Medical luôn nổ lực hết mình, để mang đến cho Đối tác/Khách hàng những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất trong quá trình hợp tác cùng Hợp Lực Medical.

Theo Hợp Lực Medical.