Bệnh viện Quân Y 175 – Triển khai giải pháp áp lực cơ học

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Bệnh viện Quân Y 175 – Triển khai giải pháp áp lực cơ học

Ngày 08.01.2021, Hợp Lực Medical đã có buổi chia sẻ về vai trò áp lực cơ học trong phòng ngừa thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT) tại bệnh viện Quân Y 175.

 

 

Venaflow Elitte (Hãng DJO – Mỹ) là máy áp lực cơ học duy nhất mô phỏng bước đi, giúp tăng tối đa lượng máu về tim lên 384%, triệt tiêu nguy cơ ứ trệ máu tại tĩnh mạch và tối ưu hiệu quả dự phòng thuyên tắc huyết khối (VTE). Venaflow được thiết kế để phòng ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT), kết hợp công nghệ đột phá, cho phép người dùng tùy chọn 2 cơ chế nén hơi tạo áp lực: Nén tức thời, hoặc Nén ngắt quãng tuần tự. Từ đó, mô phỏng theo chuyển động bước đi và tăng cường tốc độ lưu thông máu. Thêm vào đó, để triệt tiêu nguy cơ hình thành huyết khối trong tĩnh mạch sâu, VenaFlow Elite sử dụng phương pháp nén bất đối xứng, dễ dàng tác dụng lực vào vùng tĩnh mạch sâu, nhờ đó tối đa áp lực nén.

 

Tại buổi chia sẻ, đông đủ cán bộ Y Bác Sĩ của bệnh viện đã nhiệt tình quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cho giải pháp này. Đặc biệt là máy áp lực cơ học VenaFlow Elite (DJO – Mỹ) đã được các Y Bác Sĩ quan tâm, triển khai demo và đánh giá tích cực trước khi đưa vào sử dụng cho bệnh nhân.

 

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai giải pháp áp lực cơ học trong phòng ngừa thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT) tại Việt Nam. Hợp Lực Medical đã giới thiệu và triển khai sử dụng hiệu quả giải pháp này tại nhiều bệnh viện cả nước.

Hợp Lực Medical.