Bệnh Viện Đại Học Y Dược - Bàn Giao Máy Sưởi Ấm Bệnh Nhân WarmTouch 6000

Menu
Background

Tin Hợp Lực

Bệnh Viện Đại Học Y Dược - Bàn Giao Máy Sưởi Ấm Bệnh Nhân WarmTouch 6000

Ngày 17/05/2022, tại khoa Gây Mê Hồi Sức của bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM, Hợp Lực Medical đã tiến hành bàn giao 12 máy sưởi ấm bệnh nhân WarmTouch 6000 của hãng Medtronic/ Coviden (Mỹ).

 

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM là một Bệnh viện của trường đại học có tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện luôn phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Với mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi. Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM luôn đầu tư trang thiết bị cũng như xây dựng các hệ thống trung tâm chuyên khoa sâu đạt chuẩn quốc tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị.

 

 

Máy sưởi ấm bệnh nhân Warmtouch6000 (Mỹ) với những đặc điểm nổi bật, sẽ cung cấp một giải pháp hiệu quả để ổn định thân nhiệt bệnh nhân trước, trong và sau quá trình mổ một cách dễ dàng, cách vận hành đơn giản với 4 "Dễ", cụ thể:

  • Dễ dàng sử dụng: Có màn hình LCD trực quan và nhiều chức năng cung cấp tất cả thông tin chỉ giúp người nhìn dễ dàng nhận biết được các thông số của máy.
  • Dễ dàng điều khiển: Có 5 mức cài đặt khác nhau, bao gồm mức nhiệt độ môi trường và các mức cao hơn. Được cung cấp nhiệt độ chính xác và linh hoạt.
  • Dễ dàng quản lý và di chuyển: Trọng lượng nhẹ dễ dàng hơn trong việc di chuyển hoặc gắn vào xe đẩy, thành dường hoặc giá treo IV.
  • Dễ dàng sử chữa: Bộ lọc HEPA có thời gian sử dụng 2000 giờ và khi hết hạn sẽ được thông báo trên màn hình LCD, điều này giúp điều dưỡng hoàn toàn có thể dễ dàng thay thế hoặc sửa chữa nếu gặp lỗi.

Với cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng cùng phương châm “Phục vụ khách hàng như người thân”, Hợp Lực Medical luôn nổ lực hết mình, để mang đến cho Đối tác/Khách hàng những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất trong quá trình hợp tác cùng Hợp Lực Medical.

Theo Hợp Lực Medical