Thiết bị Y tế Hợp Lực | Ổn Định Thân Nhiệt | Máy Sưởi Ấm Bệnh Nhân| Áp Lực Cơ Học| Bơm Tiêm Giảm Đau| Máy Ép Hơi Ngắt Quãng

Menu
Background

Thư viện

Hợp Lực Tổ Chức Tiệc Ngoài Trời Tổng Kết Cuối Năm 2023

Năm ngay, Hợp Lực Medical tổ chức họp tổng kết năm 2023 kết hợp chuyến du lịch dã ngoại tại Orchard Home Resort - Nam Cát Tiên – Đồng Nai, với sự tham gia đầy đủ nhân sự 3 miền Bắc – Trung – Nam trong không khí ấm áp, thân tình giữa những ngày cuối năm.

 

Hợp Lực Medical là gia đình thứ 2 của mỗi nhân sự, nên ở đây luôn có sự chân thành, gần gũi, sẻ chia để cùng nhau phát triển, cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, kết nối và tràn đầy tình yêu thương.

 

Buổi lễ tổng kết được tổ chức tại “Nhà Hàng Bên Suối” thơ mộng, yên ả trong không gian tĩnh lặng và mát mẻ. Lấy cảnh hoàng hôn ấp áp làm sân khấu để cùng chứng kiến những khoảnh khắc vui vẻ và tri ân các cá nhân đã nổ lực cống hiến trong 1 năm qua. Cảnh sắc đất trời, thiên nhiên lúc ấy thật đẹp, cả tập thể Hợp Lực Medical đã cùng nhau dừng lại ít phút ngồi ngắm sắc màu hoàng hôn buông xuống trên dòng suối thơ mộng, tuyệt đẹp, giây phút ấy thật tĩnh lặng và thật ấm áp. Khi mặt trời lặn sau những đám mây kia cũng là lúc mọi người cùng reo hò, vui vẻ khi mỗi cá nhân tiến lên nhận cúp ghi nhận thành quả của riêng mình và tập thể, rồi cùng nhau tham gia tiệc nướng bên bếp lửa hồng …

 

Mỗi nhân sự Hợp Lực Medical rất vui khi tham dự tiệc tổng kết, ghi dấu một năm nổ lực, phát triển của bản thân cùng những thành quả xứng đáng. Tất cả cùng nhau vui vẻ, rồi cùng hẹn nhau tiếp tục tích cực nổ lực tiến về phía trước chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2024.

 

Kính chúc tất cả chúng ta năm mới thật nhiều niềm vui, ấm áp, hạnh phúc và thành công!  

 

Theo Hợp Lực Medical.