Thiết bị Y tế Hợp Lực | Ổn Định Thân Nhiệt | Máy Sưởi Ấm Bệnh Nhân| Áp Lực Cơ Học| Bơm Tiêm Giảm Đau| Máy Ép Hơi Ngắt Quãng

Menu
Background

Thư viện

Hội Nghị Gây Mê Hồi Sức Miền Trung - Tây Nguyên 2023

Ngày 29-30/07/2023, Hội Gây Mê Hồi Sức Việt Nam – Chi Hội Gây Mê Hồi Sức Miền Trung – Tây Nguyên đã tổ chức chương trình “Đại hội chi hội & Hội nghị khoa học Gây Mê Hồi Sức Miền Trung – Tây Nguyên mở rộng năm 2023” tại TP. Đà Nẵng.

 

Đến tham dự hội nghị có sự tham gia đông đảo các Bác sĩ, Điều dưỡng đang công tác trong lĩnh vực Gây mê Hồi sức, đặc biệt chương trình diễn ra với nhiều báo cáo khoa học có giá trị chuyên môn cao và thiết thực trong Gây mê, Hồi sức, Gây tê và chống đau, … được báo cáo bởi các Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành như: PGS.TS Nguyễn Viết Quang – Bệnh viện Trung Ương Huế, GS.TS Nguyễn Quốc Kính – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, …

 

Với vai trò là nhà đồng tài trợ, Hợp Lực Medical tập trung giới thiệu “Giải pháp bơm tiêm điện giảm đau thông minh Micrel – Hy Lạp” được Y Bác sĩ tin dùng trong kỹ thuật ESP (Kỹ thuật gây tê cơ dựng sống), Gây tê vùng và trong nhiều kỹ thuật giảm đau tiến tiến cho bệnh nhân sau mổ/ sản phụ chuyển dạ/ giảm đau mãn tính; cùng với “Giải pháp quản lý ổn định thân nhiệt bệnh nhân”, “Giải pháp áp lực cơ học dự phòng thuyên tắc huyết khối”, các giải pháp thiết yếu đang được chuyên môn đặc biệt quan tâm áp dụng triển khai gia tăng dịch vụ chăm sóc người bệnh hiện nay.

 

ESP là gì?

ESP là kỹ thuật gây tê đặt catheter vào dưới cơ dựng sống bên cạnh cột sống từ sau lưng để ngăn chặn tín hiệu đau trước khi được truyền tới cột sống. Kỹ thuật giảm đau vùng mới này tuyệt đối an toàn, có thể thay thế hoàn toàn morphin giảm đau trong phẫu thuật tim hở, ghép tạng và phẫu thuật lồng ngực và nhiều phẫu thuật lớn khác ở cả người lớn và trẻ em.

  • Kỹ thuật mang đến hiệu quả giảm đau trọn vẹn, đồng thời không gây ra các biến chứng do cơ chế hoạt động hoàn toàn khác biệt:
  • Không ảnh hưởng trực tiếp đến tủy sống và những cấu trúc giải phẫu của thần kinh
  • An toàn hơn do thực hiện dưới hướng dẫn siêu âm.

 

Để phương pháp này phát huy tối đa hiệu quả của nó thì cần kết hợp với giải pháp bơm tiêm điện PIAB telemedicine của hãng Micrel Medical (Hy Lạp), cụ thể:

  • Cho phép sử dụng phần mềm trên máy tính cài đặt thư viện đến 60 giao thức (protocol) ứng với từng ứng dụng gây tê giảm đau theo yêu cầu của Bệnh viện/ Bác sĩ.
  • Cho phép tùy chọn phương thức bơm truyền Liên tục/ Liên tục + Bolus/ Chỉ Bolus/ Lập trình Bolus tự động kết hợp (PIAB).
  • Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về bơm truyền thuốc tê trong các kỹ thuật gây tê vùng giảm đau.
  • Đặc biệt máy bơm tiêm giảm đau của Micrel còn cho phép nẵng cấp chức năng Telemedicine cho phép gởi cảnh báo bằng SMS đến smartphone của Bác sĩ/ Điều dưỡng phụ trách, cũng như cho phép Bệnh viện quản lý giám sát điều khiển từ xa mọi hoạt động của máy, và nhiều tính năng vượt trội khác… giúp tối ưu công tác quản lý và chăm sóc người bệnh.

 

Được sự quan tâm đặc biệt của các Chuyên gia y tế trong và sau hội nghị về “Giải pháp bơm tiêm điện giảm đau thông minh Micrel (Hy Lạp)” và các giải pháp “Giải pháp quản lý ổn định thân nhiệt bệnh nhân”, “Giải pháp áp lực cơ học dự phòng thuyên tắc huyết khối”, Hợp Lực Medical – đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, sẽ nổ lực hơn nữa để góp phần cùng đội ngũ chuyên gia phát triển các kỹ thuật tiên tiến này đến khắp các bệnh viện tại Việt Nam, mang lại hiệu quả chăm sóc điều trị tối ưu cho người bệnh.

Theo Hợp Lực Medical.